[สะเก็ดข่าว] Serri แห่ง Dal Shabet รู้สึกอย่างไรที่ถูกนำไปเทียบกับซอนเย?, 11.01.30

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Dal Shabet ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อหนึ่งในสมาชิกของวงนาม ‘Serri‘ มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ ‘ซอนเย‘ หัวหน้าไซส์มินิแห่ง Wonder Girls ถึงขั้นชื่อของทั้งคู่ติดอันดับ 1 คำที่ถูกค้นหามากที่สุดในเวบไซต์เกาหลี เรามาดูกันว่าน้องใหม่ Serri จะรู้สึกอย่างไร ที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ประดับชาติอย่าง “มินซอนเย”

Q: รู้สึกอย่างไรที่ชื่อของคุณขึ้นอันดับ 1 คำที่ถูกค้นหามากที่สุด
S: ระหว่างที่ฉันยุ่งๆกับตารางงานของฉัน ก็มีคนมากบอกว่าฉันติดอันดับ 1 ชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดด้วยนะ ฉันก็เลยเช็กดูจากมือถือของฉันค่ะ และก็พบว่าเป็นข่าวเกี่ยวกับความคล้ายกันระหว่างฉันและรุ่นพี่ซอนเย ก่อนอื่นเลย ฉันก็รู้สึกดีใจมากค่ะที่ศิลปินหน้าใหม่อย่างฉันได้เป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุด

Q: กระแสตอบรับจากคนอื่น
S:  สมาชิกในวงของฉันก็เคยพูดค่ะ ว่าฉันหน้าคล้ายๆกับรุ่นพี่ซอนเยเลยนะ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่แบบนี้ค่ะ ก็สนุกดีค่ะ

Q: คิดว่าส่วนไหนที่คล้ายกับซอนเย
S: มีคนบอกว่าเสน่ห์ของรุ่นพี่ซอนเย Wonder Girls อยู่ที่ “ดวงตาที่ยิ้มได้” พอพวกเขาเห็นรูปของฉัน เขาก็บอกว่า เราสองคนดูคล้ายกันเวลายิ้มค่ะ

Q: กระแสตอบรับจากชาวเน็ต
S:  ก็มีบางส่วนนะคะที่ไม่พอใจ แต่ฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากนะคะ ที่มีคนนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ซอนเย Wonder Girls ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศ ในอนาคตถ้ามีโอกาสได้เจอกัน ฉันก็หวังว่ารุ่นพี่ซอนเยจะเอ็นดูฉัน และได้เป็นเพื่อนกับรุ่นพี่นะคะ

[ไม่ได้เหมือนที่ตายิ้มหรอก เหมือนที่ฟันหน้า… เปรี๊ยะ!! (*โดน SUNlights ตบด้วยไม้ช็อตยุง*) แต่เราว่าหนู Serri ก็ละม้ายคล้ายจ่าสิก้า ณ SNSD เหมือนกันนะเออ]

Video Credit: lizelleG18 @ youtube
Credit: yummyswg.wordpress.com

One response to “[สะเก็ดข่าว] Serri แห่ง Dal Shabet รู้สึกอย่างไรที่ถูกนำไปเทียบกับซอนเย?, 11.01.30

  1. Pingback: Tweets that mention [สะเก็ดข่าว] Serri แห่ง Dal Shabet รู้สึกอย่างไรที่ถูกนำไปเทียบกับซอนเย?, 11.01.30 « yummy_swg -- Topsy.com

Leave a Reply

