[Interview] บทสัมภาษณ์ Wonder Girls ที่เซี่ยงไฮ้โดย ku6.com, 11.03.01

ภายในงานแฟชั่นฉลองครบรอบ 5 ปีของ Chloé เหล่าคนดังต่างก็แต่งตัวประชันแฟชั่นกันอย่างเต็มที่ แต่ดาวเด่นของงานในคืนนั้นก็ยังคงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสาวจากเกาหลี Wonder Girls ที่มาด้วยภาพลักษณ์หญิงสาวผู้สง่างาม และ Wonder Girls ยังเปิดโอกาสให้ ku6.com สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเตรียมอัลบัมที่จะเดบิวที่อเมริกาด้วย

WG – สวัสดีค่ะชาว ku6 พวกเรา Wonder Girls ค่ะ

ยูบิน – ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับอัลบัมที่อเมริกาค่ะ ก็อยู่ในช่วงของการเลือกเพลง พวกเราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลิตงานเพลงดีๆไว้ในอัลบัมนี้เพื่อแฟนๆทุกคนค่ะ

ซอนเย – เราได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์หลายคนค่ะ ซึ่งก็บอกรายละเอียดอะไรมากไม่ได้นะคะ แต่เราก็ทำงานกันเต็มที่ หวังว่าทุกๆคนจะได้เห็นคอนเซ็ปต์ของ Wonder Girls ที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ

แฟนๆชาวจีนรู้จักสาวๆน่ารักกลุ่มนี้จากเพลง Nobody ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา Wonder Girls ผ่านประสบการณ์ทั้งดีและร้ายมากมาย แต่กระแสความฮิตของ Nobody ก็ยังไม่จางหายไป แล้วพวกเธอจะสร้างสรรค์ดนตรีแบบไหนเพื่อเรียกฐานแฟนคลับกลับคืนมา? Wonder Girls เองก็คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และกำลังปรึกษากันอยู่ว่า อาจจะมีอัลบัมพิเศษภาษาจีนกลางเพื่อแฟนๆชาวจีน

ซอนเย – ตอนนี้พวกเราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะเพิ่มเพลงภาษาจีนไว้ในอัลบัมนี้หรือเปล่า แต่พวกเรารู้ว่าแฟนๆชาวจีนรักเรามาก ดังนั้นก็อาจจะมีเป็นอัลบัมพิเศษภาษาจีนกลางเพื่อแฟนๆค่ะ”

เยอึน – Nobody เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พวกเราก็เลยคิดอยู่ว่าจะทำอัลบัมเพลงภาษาจีนกลางค่ะ พวกเราอยากให้ทุกคนมีความสุขและชอบเพลงของพวกเราด้วยค่ะ

เมื่อถามว่าพวกเธอสนใจด้านการแสดงกันบ้างหรือเปล่า 5 สาวกล่าวว่า พวกเธอก็สนใจละครจีนเช่นกันและยินดีที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆ

โซฮี – ถ้ามีโอกาสเราก็อยากแสดงละครหรือภาพยนตร์นะคะ เราชอบลองประสบการณ์ใหม่ๆ เราก็หวังว่าจะได้มาร่วมรายการวาไรตี้และจัดคอนเสิร์ตที่จีนบ่อยขึ้นด้วยค่ะ

เฮริม – ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากแสดงแนวโรแมนติกคอเมดี้หรือไม่ก็หนังตลกค่ะ

(ติดใจมินิดราม่าล่ะสิหนู 5555)

Source: http://v.ku6.com/sho…sT_pe_sjHi.html
EN-Trans: qoxie @ soompi.com
TH-Trans: yummyswg.wordpress.com

Leave a Reply

