[สะเก็ดข่าว] อูยอง 2PM พูดถึงเยอึนในรายการทีวี, 11.04.11

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ซึลอง 2AM และ อูยอง 2PM ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Night by Night ทางช่อง SBS โดยซึลองเผยว่าเขาเคยปฏิเสธค่าย JYP Entertainment เพื่อหวังที่จะเป็นศิลปินของค่าย YG Entertainment

ซึลองสารภาพว่า “ก่อนที่ผมจะได้มาอยู่กับค่าย JYPE ในปัจจุบัน ผมเคยไปออดิชั่นที่ YG มาก่อนครับและผ่านรอบแรกแล้วด้วย ผมก็เลยลองไปสมัครที่ JYPE เพราะอยากฝึกซ้อมและบังเอิญติดเหมือนกัน แต่เพื่อที่จะได้เป็นศิลปินในสังกัด YG ผมก็เลยปฏิเสธ JYPE ไปครับ แต่สุดท้ายผมก็โดน YG คัดออก โชคดีที่ JYPE เรียกตัวผมอีกครั้ง ถึงได้มาเป็นสมาชิก 2AM ในทุกวันนี้ครับ”

ทางด้านเพื่อนร่วมค่ายอย่าง อูยอง 2PM กล่าวว่าเขาเองก็มีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน “ก่อนที่ผมจะได้เดบิว ผมได้ไปดูการออดิชั่นคัดเลือกสมาชิก Wonder Girls นอกจากผมแล้วก็ยังมีเด็กผู้ชายคนอื่นด้วย พวกเราตื่นเต้นกันมากเลยครับ และการออดิชั่นนั้น เยอึน Wonder Girls เป็นผู้ชนะครับ!

ทั้งสตูดิโอจึงระเบิดเสียงหัวเราะปนมึนงงกับเรื่องเล่าของอูยองในครั้งนี้ (ว่าเกี่ยวกันตรงไหน?) รายการ Night by Night จะออกอากาศในวันที่ 11 เมษายน เวลา 5 ทุ่ม 15 ตามเวลาเกาหลี

Source: dongA via Naver
Credit: allkpop
Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥

One response to “[สะเก็ดข่าว] อูยอง 2PM พูดถึงเยอึนในรายการทีวี, 11.04.11

  1. เอ่อ ด้ง แม้จะไม่เกี่ยว แต่เราดีใจด้งนึกถึงเฮียปาร์ค >_< ขอบคุณครับ

Leave a Reply

