เหะ เหะ เหะ… (ขึ้นต้นมาก็โรคจิตแล้ว) อันเนื่องมาจากรูปถ่ายแฟชั่นล่าสุดของ Teen Vogue มันยังติดตราตรึงใจมาจนถึงวันนี้

สภค. (= สะใภ้คิม = จขบ.) ก็เลยอยากลองรวมแฟชั่นแสบทรวงที่ดูยังไงสไตลิสต์ก็ประสงค์ร้ายกับ Wonder Girls สุดที่รักของสภค.ชัดๆ
รูปภาพต่อไปนี้วัดจากเกณฑ์ของสภค.เอง ใครที่เห็นต่างหรืออยากแชร์รูปไหนเพิ่มก็ตามสะดวกเลยค่ะ เพราะสภค.ลองนั่งนึกนานทีเดียวกว่าจะรวบรวมรูปพวกนี้ได้ (เพราะชอบเก็บแต่รูปงามเงิบ XD) มาลองดูกันนะ…

ปาร์คลิม. กระทู้นี้ไม่มีเจตนาที่จะทำให้สาวๆ Wonder Girls ที่สภค.รักเสื่อมเสียแต่ประการใด หากแต่เป็นการ “รักหลอกจึงหยอกแรง” ก็แค่นั้น… คุคุ เพื่อตัดปัญหามาม่าที่อาจเกิดขึ้นได้ *สภค.ขอบัญญัติกฎให้เสพย์ความเกรียนได้เฉพาะในทู้นี้เท่านั้นค่ะ ห้ามนำออกไปเผยแพร่ที่อื่น นะๆ ;D*

เริ่มด้วยเหยื่ออารมณ์สไตลิสต์ที่สภค.คิดว่าโดนกลั่นแกล้งมาตั้งแต่สมัย Tell Me

ปาร์คเยอึนและลีซอนมี ทั้งเสื้อผ้า ทั้งทรงผม พูดได้คำเดียวจริงๆ “อึนซอนโดนทำร้าย” T.T

มันเป็นอะไรที่หยอยทรมานใจสภค.มาก T.T

ต่อกันที่สุดที่รักของสภค. (อะแฮ่มๆ) คุณคิมยูบินกับวิกทรงข้าวปั้นสามเหลี่ยม นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สภค.หาคำตอบไม่ได้ ทำไมต้องให้บินนี่ใส่วิก?
วิกผมสั้นกุดตอน Tell Me เออ… ยังพอไหว วิกผมเป็ดแฉ่งตอน Tell Me อืมม… แล้วยังมาทรงข้าวปั้นสามเหลี่ยมใน This Fool อีก
ทั้งๆที่คุณคิมบินปล่อยผมยาวสยายแล้วออกจะสวยเซกกุซี่ปานนั้น *อุบอิบๆ*

ดูซิกลายเป็นของเล่นทูเยเลย

คุณคิมยูบของสภค.เริ่มเข้าสู่ยุคอวบอิ่มประสาคนมีอันจะกิน ประกอบกับไปตัดผมสั้นติ่งหูมาอีก บินบอกว่า “ตัดมาเพื่อคอน 1st Wonder ในไทยเลยนะคะ” ขอบคุณค่ะยูบ ตอนสภค.เห็นครั้งแรกเล่นเอาปากสั่น (=A=) แต่ผมก็ยังไม่เท่าไร รูปร่างสโนไวท์สมบูรณ์ของบินตอนนี้ โดนทรมานด้วยกางเกงหนังตึงเปรี๊ยะ แอบเห็นซิกซ์แพ็กบินมันไหลมาด้านข้างน่ะค่ะ โฮะๆๆ (*โดนบินต่อย*) แต่มันก็… น่ากัดมาก แอร๊ยย XD (*กดปุ่มฉะต๊อปโหมดหื่น*)

บินแก้ตัวใหม่อีกครั้ง ณ คอน the 1st Wonder ที่เซี่ยงไฮ้ หุ่นของบินเริ่มเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่บินยังคงโดนทำร้ายอยู่…
ถูกค่ะ! ทรงผมค่ะ! แบบว่า WHAT!? ทรงนี้มันอะไรกัน อืมม มันก็เซ็กซี่ดีอยู่ ดูร้อนแรง น่าเกรงขาม แต่มันพาลให้นึกถึงสิงโตเจ้าป่ากันเลยทีเดียว
ยิ่งมากับเสลี่ยงอันนั้นและพี่แดนเซอร์ปู้ชายที่ไม่รู้ว่าคนเดิมรึป่าว นั่นมัน… ไอ้เธอมันคือนางแมวยั่วสวาท… เอร๊ยยย พาออกทะเลอีกแระ

“ดังนรกชัง สวรรค์แกล้ง…” รูปนี้… เป็นรูปที่ทำให้สภค. อยากทำความรู้จักกับช่างแต่งหน้า ทำผมของวีจีมากขึ้น… บินคะ บินไปทำอะไรให้ช่างทำผมไม่พอใจรึป่าวคะ? นี่บินจะไปร้อง Nobody นะไม่ได้ไปสมัครงาน ฮึ้ยย ผมเรียบแปล้+แสก 70:30+น้ำมันชุ่ม ฮือออ บินบอกช่างบ้างก็ได้นะ ว่าไม่เอาทรงนี้ เป็นไงล่ะพูดแต่ “เยส” เนี่ย T.T

“เจ็บแค้นเคืองโกรธ โทษฉันไย ฉันทำอะไรให้คุณเคืองขุ่น…” ช่างผมยังทำร้ายบินต่อไป… จำได้ว่าเห็นรูปนี้ครั้งแรกเข้าใจว่าบินเอามาติดเล่นๆ เอาฮา เออ สภค.ก็ฮา แต่เปล่าเลยครับ ขึ้นเวทีที่อเมริกานางก็ติดม้าปลอมอันนี้ด้วย! รู้สึกว่ารูปที่อเมริกาจะไม่ค่อยได้เก็บ เหตุเพราะทรงผมขัดใจได้ตลอดเว

แทน แท้น… ระหว่างที่ติ๋มน้อยขอลาไปศึกษาต่อ หนูลิมน้อยก็ได้รับเลือกให้มาดำรงตำแหน่งสาวมหัศจรรย์คนล่าสุด
สภค. ก็เลยเข้าใจแล้วว่าทำไมบินต้องใส่วิกในช่วงกระนู้น มันเป็นการรับน้องใหม่ของสไตลิสต์ JYPE นั่นเอง ดูได้จากหนูลิม… วิกทรงนี้ไม่เคยปราณีใคร T.T

วิบากกรรมของแอปเปิ้ลน้อยลิม เฮริม คริสติน่า อู ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ด้วยเพราะลิมมี่เป็นเด็กว่าง่าย สไตลิสต์จึงเมามันในการรับน้องหนูลิมต่อไป ดูจาก 2DT ซิงเกิลใหม่ แต่วิกทรงเก่ายังกลับมาหลอกหลอนอยู่… แต่ว่าไม่ได้นะคะ เพราะไลฟ์นี้ WG ชนะรางวัล M-Countdown ด้วยนะเออ มันอาจจะเป็นวิกนำโชคก็ได้นะ แต่ลิมจะดีใจมั้ย… ได้รางวัลครั้งแรกกับผมทรงเด็กอนุบาลหมีน้อย T.T

แต่หมวยลิมก็ไม่ต้องเสียใจไป สไตลิสท์ก็ไม่ปราณี “ป๊ากะม๊า” ของหนูเช่นกัน ปาร์คเยอึนกลับมาโดนทำร้ายอีกครั้ง หลังจากทิ้งช่วงหายไปสวยเสียนาน ผมทรงนี้ลำบากใจจริงจ๊อด ทางด้านแม่มินผมม้าปลอม… (ฮือ สภค.เกลียดผมม้าปลอมเข้าไส้) ท่าจิเป็นอันเดียวกับที่พี่บินรับเคราะห์เมื่อครั้ง us tour แต่เอามาโมใหม่ ตัดๆเล็มๆให้ดูกลมมนขึ้นกว่าเดิม สไตลิสต์กลั่นแกล้งแม่มินเพิ่มด้วยการวาดดาวหางไซย่าที่ตาของแม่ T.T คงกลัวแม่จะสวยเกินไป

สภค.ว่าโซฮีเป็นคนที่โดนทำร้ายน้อยที่สุดนะ เพราะไม่ว่าจะทำผมทรงไหน แต่งตัวยังไง น้องมันเอาตัวรอดได้หมด (อิทธิพลมืดก็งี้แหละ)
แต่จะว่าไป… เจ้าเด็กอันโซก็โดนทำร้ายเบาๆเหมือนกันกับผมข้าวต้มมัดทรงนี้

อันนี้ก็ใช่ย่อยเหอะ สมัยคุณปาร์คเยนนี่ย้อมผมทองใหม่ๆ ซึ่งแรกๆมันดูเหลืองจริงๆ เหลืองปิกาจู (อร๊ายย)
จำได้ว่าปาร์คทวีตรูปนี้ตอนกำลังเรียนอยู่ ถึงขั้นอุทานว่า “เฮ้ยยย” จนเพื่อนๆตกใจ 5555

มาถึงสมัย Wonder Girls โดนทำร้ายยกวง คือไม่เข้าใจเลยอะ ไก่อะไรทำไมต้องแต่งตัวแบบนี้กับรองเท้าส้นสูงสีไฟนีออนแบบนี้
คือเสื้อผ้าพร้อมนอนอยู่บ้านมาก 555 ไก่คอลเล็กชั่นนี้คือจะให้กินกับข้าวเหนียวส้มตำใช่มั้ย? แต่บุคคลที่ถูกทำร้ายชนะเลิศคือ…
คุณคิมยูบินของสภค.เอง (กรั่กๆๆ) ขัดใจมากใครมัดจุกให้บินเนี่ย ฮึ้ยย

เซ็ตนี้ก็ขัดใจสภค.เบาๆ มองเผินๆก็ธรรมดาไม่มีอะไรเพราะสาวๆใช้ความสวยส่วนบุคคลเอาตัวรอดมาได้ โฮะๆๆ
แต่ชุดนี้ลองคิดถ้าเราใส่ มันเป็นชุดปราบเกรียน เอ๊ย ปราบเซียนจริงๆ เซ็ตนี้ไม่ชอบชุดและผมกระต่ายมิน (แอบเห็นเหม่งมิน ฮิๆๆๆ) *โดนแม่โบก*

กร๊ากกกก… ขอคุยกับสไตลิสต์ JYPE ค่ะ นี่คือชุดที่ใส่ขึ้นดรีมคอนเสิร์ต 2010 เป็นชุดต้อนรับ Wonder Girls กลับสู่ดินแดนมาตุภูมิ
คราวนี้เปาน้อยมีข้าวต้มมัดสองสี แล้วมันคงเหลือเลยแบ่งมามัดให้เยอึนด้วย แม่มินมากับกระบังผมม้า ฮือออ

คอสตูมเซ็ตนี้… กรุณานำไปนั่งยางเผาทิ้งด้วยค่ะ

แฟชั่นชุดต่อไปนี้ สภค.ก็ไม่เข้าใจนัก แม่มินกับกางเกงภารตะ แล้วเอาอะไรมาผูกคอบิน ชุดปาร์คอีก โอ๊ยย *คันคิ้ว*
หรือจะแต่งตัวให้เข้ากับมาเลเซีย?? แต่ดูจากหน้าสาวๆแล้วก็คงไม่ปลื้มกับเซ็ตนี้เท่าไรล่ะมั้ง

นอกจากสไตลิสต์แล้ว บางทีสื่อก็ทำร้ายเรา

แม่มีคางสองชั้น lol *โดนฟันเฉาะหัว*

แต่เรื่องแบบนี้แม่มินบอกว่าไม่แคร์… เพราะนางทำร้ายตัวเองตั้งแต่วัยเด็ก

สุดท้ายนี้กับ Best of the Best รูปทำร้ายศิลปิน ไม่ว่าสาวๆเราจะงามเลิศในปฐพีแค่ไหน แต่ทั้งเมคอัพ+คอสตูมเซ็ตนี้ชนะ TKO ไปเลยค่า ตอนแรกได้ยินชื่อว่า Teen Vogue สภค. รอกับแฟชั่นเซ็ตนี้มากที่สุด >< พอได้ดูรูปครั้งแรกถึงกับร้อง “เฮ้ยย” (อีกแล้ว) ตอนแรกนึกว่าเป็น
รูปแคนดิด ไม่นึกว่าเป็นสาวๆของเรา ไม่นึกว่าจะโดนทำร้ายมากถึงเพียงนี้… ไม่ต้องปล่อยรูปออกมาอีกก็ได้ค่ะ Teen Vogue ขอบคุณมากค่ะ

แต่ไม่ว่าสาวๆจะปล่อยภาพสวยหรือโดนทำร้ายออกมาขนาดไหน ก็ยังมีคนกลุ่มนึงที่โดนสาวๆทำร้ายซำเหมอ…

และคนกลุ่มนั้นก็ยินดีให้ทำร้ายต่อไปนะ… อุฮิ

all grian by: สะใภ้คิมซาดิสม์


