[สะเก็ดข่าว] โซฮีโทรศัพท์เซอร์ไพรส์ฮีชอลใน Youngstreet, 11.06.27

ฝันที่เป็นจริงของคิมฮีชอล ทีมงาน Youngstreet จัดให้! โซฮีโฟนอินอำลารายการ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. มันดูฟูลตัวพ่อ “คิมฮีชอล” จัดรายการวิทยุ Youngstreet เป็นครั้งสุดท้าย หลังประกาศอำลาหน้าที่ดีเจ เพื่อหันไปทุ่มเทให้กับอัลบัมของ Super Junior ที่จะคัมแบ็กในปีนี้ โดยทีมงาน Youngstreet ก็ได้เตรียมของขวัญอำลาให้กับฮีชอล เป็นหนึ่งสายหน้าไมค์จาก “โซฮี” Wonder Girls สาวน้อยแก้มซาลาเปาที่เจ้าตัวปลื้มหนัก (เข้าขั้นมาก) มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยดีเจคิมฮีถึงกับตะโกนแสดงอาการดีใจ ที่รู้ว่าเป็นโซฮีที่โทรเข้ามาจริงๆ (หลังจาก 2-3 วันที่ผ่านมาโดนคนนั้นคนนี้โทรเข้ามาแกล้งว่าเป็นโซฮีกันเป็นแถว)

CR. nkh625

และนี่เป็นบทสนทนาของ “โซฮีชอล” จ้า

ฮีชอล – มาดูกันว่าสายนี้เป็นใครนะครับ สวัสดีครับ

โซฮี – ค่ะ สวัสดีค่ะ

ฮีชอล – เอ๊ะ อะไร (รายการเปิดเพลงคลอสุดโรแมนติก)… โทรมาจากที่ไหนครับ

โซฮี – ฉันมาจากชองซัมดง ฉันชื่อโซฮีค่ะ… (ฮีชอลปล่อยก๊ากออกมาครั้งใหญ่)

ฮีชอล – โอ๊ยย สุดยอด!!!! (กรีดร้อง) จริงรึเปล่าเนี่ย?

โซฮี – ค่ะ สวัสดีค่ะ

ฮีชอล – ครับ สวัสดีครับ ผมคิมฮีชอลครับ อ๊าาา… โอ๊ยย นี่มันน่าอายจริงๆเลย โซฮีช่วงนี้ยุ่งมากใช่มั้ยครับ….

โซฮี – ค่ะ ตอนนี้มีตารางงานที่เกาหลี

ฮีชอล – โอ้… ขอบคุณมากเลยครับ ปกติฟัง Youngstreet บ้างมั้ยครับ

โซฮี – เวลาที่กลับเกาหลีหรือเวลาว่างๆก็จะฟังค่ะ

ฮีชอล – งั้นคิดว่าเป็นยังไงบ้างครับ? ฮีชอลโอปป้าเป็นไงบ้าง?

โซฮี – *หัวเราะเขิน* เอ่อ… พี่ฮีชอลมีความสามารถและตลกมากค่ะ ฉันก็เลยมีความสุขเวลาที่ฟังพี่จัดรายการ

ฮีชอล – เวลาที่จัดรายการ ผมมักจะนึกถึงโซฮีเสมอเลย เราเคยเจอกันในรายการ Family Outing 2 ใช่มั้ยครับ

โซฮี – ใช่ค่ะ ตอนนั้นพี่ดูแลฉันดีมาก ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ *สุภาพมาก*

ฮีชอล – ครับ ขอบคุณครับ ไม่นานมานี้ผมได้เจอคุณปาร์คจินยองด้วย เขาชมโซฮีไม่หยุดเลย

โซฮี – *น้ำเสียงตกใจ* พีดีนิม? ฮ่าๆ

ฮีชอล – ใช่ครับ ทุกครั้งที่เจอกันเขาต้องกล่าวชื่นชมโซฮีตลอดเลย ปาร์คจินยองบอกให้ผมหยุดกวนเขาซะที

โซฮี – อ๋อ… *หัวเราะเขินๆ*

ฮีชอล – แล้วตารางงานที่อเมริกาเป็นยังไงบ้างครับ?

โซฮี – งานเยอะ แต่ก็สบายๆค่ะ

ฮีชอล – ขอบคุณมากนะครับ วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมรับหน้าที่เป็นดีเจที่นี่

โซฮี – ค่ะ ฉันก็ได้ข่าวมาเหมือนกัน

ฮีชอล – ผมหวังว่าโซฮีของเราจะไม่เข้าใจผมผิดนะครับ แต่โปรดรอสักครู่… *ตะโกนด่าทีมงาน* หยุดเพลงเดี๋ยวนี้! ฉันไม่ได้ยินเสียงเลยสักนิด… ตอนนี้โซฮีได้ยินเสียงผมแล้วใช่ไหมครับ

โซฮี – ค่ะ *หัวเราะ*

ฮีชอล – นี่เป็นคำถามสุดท้ายของวันนี้นะครับ โซฮีคิดยังไงกับฮีชอล

*เงียบไปครู่หนึ่ง*

โซฮี – เอ่อ…

ฮีชอล – อะไรกันฟระเนี่ย…

โซฮี – เป็นพี่ชายที่ฉันรู้สึกขอบคุณเสมอมาค่ะ

ฮีชอล – โซฮีก็เป็นคนที่ผมอยากขอบคุณเช่นกันครับ เวลาที่ผมหงุดหงิดอยากลงไม้ลงมือกับใครสักคน ผมจะนึกถึงโซฮีครับ แล้วผมจะรู้สึกสงบลง

โซฮี – ฮ่าๆๆๆ ค่ะ

ฮีชอล – สนุกใช่มั้ยครับ? จริงๆแล้ว โอปป้าเป็นคนตลกและสนุกสนานมากเลยใช่มั้ย?

โซฮี – ใช่ค่ะ สนุกสนานมากเลยค่ะ

ฮีชอล – สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรถึงผมหน่อยครับ ผมจะได้ปิดรายการได้อย่างสวยงาม ขอบคุณครับ

โซฮี – ฉันมีความสุขที่ได้ฟังรายการวิทยุของพี่ ฉันจะคอยเชียร์อัลบัมใหม่ของพี่นะคะ ขอให้กลับมาด้วยผลงานสุดเจ๋ง ขอบคุณค่ะ

ฮีชอล – ขอบคุณครับ… พรุ่งนี้เป็นวันเกิดโซฮีไม่ใช่เหรอครับ?

โซฮี – *ตกใจ* ใช่ค่ะ

ฮีชอล – สุขสันต์วันเกิดนะครับ และผมจะเปิด Nobody ของ Wonder Girls ให้เป็นของขวัญ

โซฮี – ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ฮีชอล – คร้าบ ขอบคุณคร้าบ

*เปิด Nobody*

EN-Trans: wonderr23 @ soompi WG main thread
TH-Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥ yummyswg.wordpress.com

Leave a Reply

