[Message] สาส์นคุณนายปาร์คฉบับเดือนกรกฎาคม, 11.07.06

Wonderfuls สบายดีม้ายย? ฮี่ๆ
เวลาผ่านไปเร็วจังเนาะ เราเดินทางมาสู่ครึ่งปี 2011 กันแล้วนะ ได้เวลาของ Yenny Day เดือนกรกฎาคมแล้ว คิคิ
อาจจะมีบางคนสงสัยว่าทำไมฉันใช้ภาษาไม่เป็นทางการ ลองกลับไปอ่าน Yenny Day เดือนมิถุนายนดูนะ ^^ 555
ตอนนี้เราอยู่ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เพื่อร่วมการแสดงสุดยิ่งใหญ่ในพิธีปิดการแข่งขันสเปเชียล โอลิมปิค!
นี่ฉันก็เพิ่งซ้อมเสร็จนะเนี่ย ตื่นเต้นกับงานนี้เสียจริง *-_-* แต่ก็ยังไม่อยากสปอยล์เรื่องการแสดงในตอนนี้ อืมม…
เอ้อ ฉันพบว่าการเขียนแบบไม่เป็นทางการมันก็สบายอยู่นะ แต่ว่าก็ต้องระมัดระวังในการเขียนมากเลย TT TT TT TT TT TT
ฉันจะกลับไปใช้ภาษาเป็นทางการดีมั้ยน้า ทำไมจู่ๆฉันก็รู้สึกสุภาพขึ้นมานะ?
อะแฮ่ม

ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนสี่สิบห้านาที เหนื่อยมวากกกกกกกก (ก.ไก่ล้นโลก)
เวลาที่เกาหลีกับอเมริกาห่างกัน 13 ชั่วโมง กรีซกับเกาหลีห่างกัน 6 ชั่วโมง
ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าร่างกายฉันอยู่ในเวลาประเทศไหนกันแน่ รู้แต่ว่าเหนื่อยมวากกกกกกก
ง่วงนะแต่นอนไม่ได้ เพราะวันนี้เป็นวัน Yenny Day… พรุ่งนี้ก็ยุ่งทั้งวัน และพรุ่งนี้ที่เกาหลีก็คงเลย Yenny Day ไปแล้ว
แล้วพวกคุณก็จะพากันมาถล่มทวิตเตอร์ฉัน 5555555
Wonderfuls ของพวกเราฉลาดเป็นกรดเลย เพราะพวกคุณไปกระหน่ำข้อความกดดันที่ทวิตเตอร์มุนเวิร์คเกอร์และเจนด้วย เพื่อบังคับให้ฉันเขียนไดอารี่ 55555
อือ เป็นความผิดของฉันเองแหละ ที่ไม่เขียนให้ตรงเวลา TT
ดั่งหยาดฝนในดินแดนอันแห้งแล้ง ฉันเขียนไดอารี่แค่เดือนละครั้งเท่านั้น เพราะฉะนั้นฉันก็ไม่ควรบ่นสินะ  TT
เออ ตอนแรกฉันกะจะใช้คำไม่เป็นทางการอย่าง “ว่าไง ทุกคน!! สบายดีป่ะ”
แต่พอเริ่มเขียนแล้ว ฉันคิดว่าบางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ คิคิ
ฉันคงเหนื่อยเกิ๊นล่ะมั้งเนี่ย นึกไม่ออกเลยว่าจะพูดอะไร TT

ขอนึกก่อนนะ
อย่างแรกเลย ในเดือนมิถุนาเราก็อัดเสียงกันต่อ แล้วก็ได้รับบทหนังมาแล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ เรากำลังจะเล่นหนังกัน ^^
บทน่าสนใจมิใช่น้อย ตลกด้วย มันก็รู้สึกเครียดกดดันนิดหน่อยนะเพราะต้องแสดงเป็นภาษาอังกฤษ แต่ฉันว่ามันต้องสนุกแน่ๆเพราะเราได้เล่นเป็นตัวเอง!
ในบทตรงกับตัวตนของฉันหลายอย่างเลย ฉันว่า Wonderfuls ต้องชอบแน่
อ้อ!! ใช่แล้ว! ฉันกับลิมไปเที่ยวกันมา ฮิๆๆ ฉันว่า Wonderfuls บางส่วนคงได้เห็นรูปกันไปบ้างแล้ว วันนี้ฉันจะเล่าให้ฟังสักหน่อย
เราไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่นอร์ธแคโรไลนา เป็นที่ที่สงบเงียบปลีกวิเวกมาก ให้ความรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ คิคิ
เราก็เลยใส่บิกินี่กันได้อย่างสบายใจ (!) 555555 เพราะแถวนั้นมีแค่พวกเรา จริงๆนะ คิคิ

แล้วก็…
วันเกิดโซฮีของพวกเรา! คิคิ
ฉันกับพี่ยูบินหุ้นกันซื้อของขวัญให้โซฮี เป็นชุดเดรสสีดำกับชุดชั้นใน… เอ๊ะ มันเรียกว่าอะไรนะ… จำไม่ได้อะ
แต่ถึงกระนั้น โซฮีใส่ได้พอดีเลยล่ะ! 55555 ไปช่วยกันกดดันทวิตเตอร์โซฮีให้โชว์หลักฐานกันเต๊อะ 55
พวกเราทุกคน (JYP Nation) ได้มารวมตัวกันในงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อฉลองให้โซฮี ถึงแม้แต่ละคนจะงานยุ่งแต่ก็ขอบคุณมากนะที่หาเวลามาได้! คิคิ
นานมากแล้วที่เราไม่ได้มาสังสรรค์กันแบบนี้ สนุกมวากก! และได้เห็นอีกมุมหนึ่ง (?) ของพวกเขาด้วย คิคิคิ
พอปาร์ตี้จบแล้วฉันก็เพิ่งรู้ตัวว่าเราลืมถ่ายรูปหมู่กัน….. 555555
ฉันว่าทุกคนคงสนุกจนลืมเรื่องนี้ไปเลย

พวกเรามาถึงกรีซเมื่อวาน ฮิฮิ
เราแวะที่อิสตันบูล ตุรกีก่อน ได้กินไอศกรีมด้วย >< 5555 คุณลุงคนขายแกล้งเราอยู่ได้ตอนจะส่งไอศกรีมให้ – –
ไอศกรีมเหนียวมากเหมือนต๊อกเลยล่ะ ฉันก็เลยคนๆๆๆมันอยู่ในถ้วย 555555 อร่อยมากเลย >< คิคิ
พอมาถึงเมื่อวาน เอ้อ! วิหารนั่นชื่อไรนะ เราไปวิหาร ไปพิพิธภัณฑ์ แต่เพราะทุกคนเหนื่อยมากก็เลยแค่ดูผ่านๆ
พอดีที่ร้านกาแฟมี wifi เราก็เลยจัดเต็มทวีตกันยกใหญ่ 5555555

เราไปทานอาหารที่ร้านอาหารกรีก อร่อยมากกก คิคิ
ไปเดินตลาด ซื้อของที่ระลึก แล้วก็ได้ไปดูโชว์เปิดหมวกด้วย
วันนี้ตื่นเช้ามากกกเพราะต้องไปซ้อม! หลังอาหารกลางวันก็ไปชายหาด แล้วช่วงเย็นก็ซ้อมอีกครั้ง!
พรุ่งนี้ก็ต้องตื่นเช้าอีกแล้วเพราะมีแข่งขันปิงปอง! ซอนเยจะไปกับฉันด้วย คิคิ >< วู้วววว
แล้วก็มีพิธีมอบเหรียญ… แถลงข่าว ให้สัมภาษณ์ แล้วก็ซ้อมอีก!

เอ้อ!! ทุกคนรอรูปบิกินี่กันอยู่ใช่ป่าวว…? 5555
รูปที่ฉันถ่ายที่ชายหาดวันนี้นั่นแหละ รูปนั้นไง ^^ 55555555
ฉันใส่เดรสเกาะอก ถ้าดูใกล้ๆที่รอบคอฉันนั่นแหละ คือสายบิกินี่ ^^*
เป็นบิกินี่ลายทางและลายดอกไม้ ^^*
ที่เหลือก็… จินตนาการเอาเองละกันนะ…………… *-_-* อรั๊ง
ฉันเขียนอะไรวกไปวนมาเนอะ เพราะว่าเหนื่อยมากก คิดอะไรไม่ออกแล้ว TT

เออ ช่ายย Yenny Day เดือนหน้าตรงกับวันเกิดโยเซฟน้องชายฉันพอดีเลย! คิคิ ตอนนั้นฉันจะอยู่ที่ไหนน้า
LA นิวยอร์ก โซล หนึ่งในสามที่นี้แหละ
Yenny Day เดือนหน้าฉันจะเขียนให้ดีกว่านี้นะคะ TT
เลิกใช้คำไม่เป็นทางการดีกว่า เขียนแล้วเหนื่อยชะมัด TT
ขอโทษด้วยนะคะที่ไดอารี่นี้ไม่ค่อยมีสาระอะไรเลย
ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านไดอารี่น่าเบื่อแบบนี้จนจบ
ฉันรู้ว่าฉันมักจะพูดแบบนี้เสมอ…
แต่มันคือความจริงเสมอเช่นกันนะ

ฉันรักคุณ รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก!!!

Yassas (ลาก่อนภาษากรีก)

Source: Wonderful Cafe
EN-Trans: YeEun-Impact.net ll qoxie@ soompi WG main thread
TH-Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥ yummyswg.wordpress.com

One response to “[Message] สาส์นคุณนายปาร์คฉบับเดือนกรกฎาคม, 11.07.06

  1. ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับคำแปล

    ยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ^^

Leave a Reply

