[สะเก็ดข่าว] นักแสดงสาว “อูริ” เผยเกือบได้เป็นสมาชิก Wonder Girls, 11.08.08

ไม่นานมานี้ นักแสดงและนักแบบสาว “อูริ” ให้สัมภาษณ์กับ Ilgan Sports เผยว่า เธอเกือบได้เป็น 1 ในสมาชิกวง Wonder Girls

อูริกล่าวว่า “ฉันเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ตั้งแต่อายุ 13 และทำงานเป็นนางแบบค่ะ ถึงแม้ฉันจะมีบริษัทดูแลแล้ว แต่ก็มักได้รับข้อเสนอให้ไปคัดตัวอยู่บ่อยๆ ในปี 2007 ก็มีข้อเสนอให้ฉันร่วมวง Wonder Girls เพื่อทำหน้าที่แทน “ฮยอนอา” ที่ถอนตัวไป ตอนนั้นฉันต้องเรียนการแสดง เรียนเต้น และร้องเพลง แต่ฉันอยากเป็นนักแสดงมากกว่านักร้อง ฉันจึงปฏิเสธไปค่ะ ฉันไม่ได้ร้องเพลงเก่งขนาดนั้น ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันมาถูกทางแล้ว ที่เลือกเป็นนักแสดงค่ะ”

เมื่อถามถึงแผนการในอนาคต เธอตอบว่า “ตอนนี้ฉันกำลังวางแผนไปทำงานที่ญี่ปุ่นค่ะ ฉันเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่นได้ระดับ 3 หลังจากที่ถ่ายทำเรื่อง Heartstring จบแล้ว ฉันจะตั้งใจเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างจริงจัง แล้วก็จะเรียนการแสดงเพิ่มด้วยค่ะ เพราะฉันต้องการเป็นนักแสดงที่เก่ง ฉันจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเสมอ เพราะฉะนั้นช่วยติดตามฉันด้วยนะคะ”

Source + Photos: Ilgan Sports via Nate
Credit: VITALSIGN @ ALLKPOP
Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥ yummyswg.wordpress.com

Leave a Reply

