[Interview] ถามตอบเรื่องความงามกับโซฮีจากนิตยสาร Marie Claire, 11.09.24

Q: การถ่ายแบบครั้งนี้มีกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงและค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
โซฮี: ฉันรู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแบบในธีมความสวยความงาม แต่เพราะได้แต่งหน้าและทำผมแบบสบายๆ ก็เลยรู้สึกแปลกใหม่ดีค่ะ เพราะฉันได้เผยเค้าโครงหน้าที่แท้จริง

Q: คุณต้องดูแลสภาพผิวเป็นอย่างดีแน่เลย เพราะคุณเดบิวตั้งแต่เด็ก เคยทดลองผิดๆถูกๆบ้างไหมคะ และตอนนี้โซฮีอายุ 20 ปีแล้ว ทำอย่างไรถึงคงความสวยไว้ได้เสมอ
โซฮี: ปกติฉันก็ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณหรอกนะคะ แต่ก็มีบางครั้งที่แพ้เวลาลงเครื่องสำอางหนาๆ แต่เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยห่วงแล้วค่ะ แค่ดูแลตัวเองให้ดีสุขภาพผิวก็จะดีไปด้วยค่ะ

Q: มาตรฐานเวลาเลือกซื้อเครื่องสำอางเปลี่ยนไปบ้างไหม
โซฮี: เมื่อก่อนฉันจะซื้อโดยพิจารณาจากแพ็กเกจค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ฉันชอบเครื่องสำอางที่สกัดจากธรรมชาติ เครื่องสำอางที่มาจากธรรมชาติจะอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว วิธีแต่งหน้าของฉันก็เปลี่ยนไปเช่นกันค่ะ แทนที่จะรีบๆแต่งให้เสร็จ ฉันจะค่อยๆทาเบาๆ ปล่อยให้ครีมค่อยๆซึมสู่ผิว หลังจากนั้นการแต่งหน้าก็จะสวยขึ้นด้วยค่ะ

Q: ฉันแอบเห็นตอนคุณยังไม่แต่งหน้า ผิวคุณเหมือนเด็กๆเลย ผมคุณก็สวย นั่นคงเป็นเหตุผลที่เค้าเรียกคุณว่า “โซฮีผู้ดึงดูดสายตา”
โซฮี: ทุกครั้งที่มีคนบอกว่าฉันมีผิวเหมือนเด็ก ฉันมักจะรู้สึกทึ่งและอายด้วยค่ะ ถ้าเทียบกับนักร้องหรือดาราคนอื่น ฉันยังด้อยกว่าเยอะ ยิ่งช่วงนี้มีดารานักร้องผิวดีเต็มไปหมด ฉันคงต้องดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ซะแล้ว (หัวเราะ)

Q: คุณคงยุ่งมากเพราะต้องบินไปกลับเกาหลี-นิวยอร์คอยู่บ่อยๆ มีความลับในการรักษาสุขภาพไหมคะ
โซฮี: ซ้อมเต้นให้เหงื่อท่วมเลยค่ะ! วิธีนี้มีประโยชน์จริงๆสำหรับคนที่มีเวลาน้อยอย่างพวกเรา ฉันและสมาชิกในวงจะออกกำลังกายด้วยการซ้อมเต้น การที่เหงื่อออกเนี่ยดีนะคะ เป็นการคลายเครียดได้ด้วย ดังนั้นเวลาที่มีคนถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันก็จะแนะนำวิธี “ซ้อมเต้นจนเหงื่อท่วม” ตลอดเลยค่ะ

Q: ผลิตภัณฑ์ความงามที่อยู่ในกระเป๋าตอนนี้มีอะไรบ้าง
โซฮี: ฉันมักจะพกน้ำแร่ ลิปมัน แล้วก็กระดาษทิชชู่สำหรับแต่งหน้าติดตัวไว้เสมอ

Q: คุณชอบแต่งหน้าสไตล์ไหน
โซฮี: ลงแป้งบางๆ ลิปกลอสบางๆ ฉันชอบแต่งให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ

cr : 박늑대민여우 @ Wondercuty
EN Trans: wonderr23 @ soompi WG main thread
TH Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥ ThaiWonderFuls.com

Leave a Reply

