(บังเอิญไปเจอแฟนแอคเก่าในคอม จำไม่ได้แล้วว่าเคยไปโพสไว้ที่ไหนบ้าง ก็เลยเก็บรวบรวมไว้ในบล็อกนี้ด้วยแล้วกัน อ่านแล้วคิดถึงวันวานสมัยติ่ง บางอย่างนี่นึกแล้วก็อาย ทำไปได้ไงวะ ถถถถ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คิดถึงวดก.ชะมัดเลย ฮือออออ T^T)

10.11.11 โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส

วันนี้ไปรอรับ Wonder Girls ที่โรงแรม และครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยนะที่มาตาม Wonder Girls อย่างจริงจัง พอไปถึงโรงแรมก็เจอพี่แหม่ม พี่ยุ้ย สแตนด์บายรออยู่ก่อนแล้ว ก็เข้าไปนั่งรอที่ร้านเค้กของโรงแรม ซักพักก็เริ่มมี Wonderfuls มาเยอะขึ้น ประมาณ 14.30 สาวๆ ก็มากันแล้ว >< มีรถตำรวจนำด้วย (ไฮโซมากฮ่ะ)

– คนแรก… ซอนเย ปล่อยผม สวมแว่นดำ มาพร้อมเคสแลปทอปสีแดงของ Paul Frank และซอนเย… สวยมากกกกกกกก สวยนางฟ้าจริงๆ อ่ะคนนี้ สวยนางเอก เป็นผู้หญิงที่หาคำอื่นมาแทนไม่ได้จริงๆ นอกจากคำว่าสวย!
– ต่อมา… ยูบิน (แวร้ย! ยูมินเดินต่อกันเรยย) คุณยูบขา… สวยโคตรรรร แล้วผมแดงเธอจะเด่นไปไหน สวยได้อีก ยูบหน้าสวยมากกกก เซ็กซี่มาก สามีขา TvT
– เยอึน… จากครั้งก่อนก็รู้อยู่แล้วว่าเยอึนสวยมากกกก เป็นคนที่มีออร่าแรงมาก แต่พอเห็นเยอึนครั้งนี้… ก็ยังไม่ชินอยู่ดีคร้าา โดนออร่าคุณนายกระแทกตาเข้าให้!! เยอึนเป็นคนเดียวที่ไม่ใส่แว่นกันแดด สวยมากกก น่ารัก หน้าใสมากก แล้วเยเดินมารับเค้กจากพี่แหม่ม โอ้วว ได้เห็นเยระยะประชิดเป็นครั้งแรก สวยๆๆๆ แล้วมีฮา ตอนเยเดินมารับเค้ก การ์ด+ทีมงาน ทำหน้าเหวอมาก นังปาร์คมันแตกแถว! งี้แหละค่ะเยอึนตัวจริงเห็นอาหารเป็นต้องพุ่งเข้าใส่ 55555
– อันโซเปา เหมือนในรูปในทีวีเป๊ะ และยังคงลักษณะความเป็นเปาได้ทุกกระเบียด “อันโซแอสแซสซิน” เดินเข้าประตูมาแล้วแวบๆ ขึ้นบันไดเลื่อนอย่างไว 55555
– เฮริม… ขอสาบานว่าไม่ได้แอนตี้น้องลิมนะคะ แต่ไม่เห็นลิมเดินเข้ามาจริงๆ 55555 คือเราคงยังไม่คุ้นกับน้อง แล้วน้องใส่แว่นดำ เดินมาหลังสุดตามมาด้วยทีมงาน มองไม่เห็นจริงๆ (ต้องมาดูในรูปถึงจะรู้ว่า อ้าว! ลิมอยู่นี่ไง)

แล้วขณะที่ WG ขึ้นบันไดเลื่อนไป มี WF ตะโกนว่า “มินซอนเย” แต่เป็น “ปาร์คเยอึน” นางงามมิตรภาพ สามีซอนเยหันมาโบกมือให้แทน แต่มือที่ใช้โบกน่ะ ถือถุงเค้กอยู่ด้วย เค้กเละแล้วมั้งเธอ 5555 และวันแรกของเราก็จบแต่เพียงเท่านี้ แต่แค่วันแรกก็ประทับใจแล้ว ไม่ได้เห็นพวกนางมา 1 ปี 9 เดือน พอได้มาเจออีกทีแล้วจิตใจสั่นไหว T^T พี่การ์ด ณ โรงแรมก็ใจดีมาก พูดจาดี แถมแนะนำให้เรามานั่งที่ร้านเค้กด้วย เพราะทำเลดีสุด และดีจริงๆ ด้วยค่ะพี่ ขอบคุณมากๆ วันนี้เขียนถึงเยเยอะ เพราะมีโมเมนท์กะเยมากที่สุด แต่ความงามของบินนี่… ติดตาจริงๆ เจ้าค่ะ แอร๊ยยยย!

10.11.12 สยามพารากอน

วันนี้วันแถลงข่าว ตื่นตอน 9 โมง แต่เมื่อคืนนอนเกือบตี 5 เพราะนั่งเตรียมของให้ WG และมาแพ็กลูกประคบต่อตอนเช้า สภาพเยินมาก -..- แบกของทุกอย่างมาพารากอนตอนบ่ายโมง พอห้าโมงก็ได้เข้าไปสแตนด์บายที่โซนข้างใน ดูจากจำนวนแฟนคลับแล้ว เรามีน้อยกว่าวงหนุ่มๆ มาก แต่เสียงเชียร์และความคึกคักไม่เป็นรองใครเลย (WF คงเก็บกดสินะคะ 555) ก่อนหน้าที่ศลป.จะขึ้นเวที ก็มีการประมูลของก่อน พอมาถึงโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากสาวๆ Wonder Girls ของข้อย พวกเรา TH-Wonderfuls ก็หารือกันว่ามีเงินอยู่เท่าไร เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจจะประมูล แค่อยากบิดราคาไม่ให้มันน้อยจนน่าเกลียด เดี๋ยว WG เสียหน้า ถถถถ แต่ทำไปทำมา… โปสเตอร์ก็ตกเป็นของเราด้วยราคา 6,700 บาท เรียกได้ว่าแทบเดินเท้ากลับบ้านกันเลยทีเดียว (แต่มีพี่ทีมงานใจดีมากกก ช่วยสมทบทุนพวกเรา 500 บาท เพราะเค้าบอกเห็นกลุ่มนี้มากันแต่เช้า นี่ลายเซ็น WG นะ อย่าให้หลุดไปได้นะ TvT พี่คะ ขอบคุณมากจริงๆ) และคนที่ประมูลได้ก็จะได้ขึ้นไปรับของจากสาวๆ ด้วย (*ノ▽ノ)

พอถึงตา WG ทีมงานก็มาเรียกตัวแทนแต่ละบ้านไปสแตนด์บายข้างเวที อ๊ากกกกกกกก… พอได้มาเห็นสาวๆ ในระยะ 3 เมตร ข่อกกกก พวกนางสวยมากกกกกกก ผิวเนียน สวยนางฟ้าสุดๆ แต่น้องลิมแอบตัวใหญ่ 5555 จ้ำม่ำนิดๆ เราว่าปาร์คตัวสูงแล้วนะ ลิมสูงกว่า =[]=; พวกที่ประมูลได้ขึ้นไปก่อน (พี่ยุ้ย พี่ตาล พี่นุ้ย น้องฟรี) แล้วมันจะไม่อะไรเลยถ้า “ปาร์คเยอึน” ไม่อ้าแขนรอกอดรับซะขนาดน้านนนนนน!!!!

10
(พูดเลยว่า มัน-นัว-มาก)

เมื่อเยอึนเปิดประเดิมการกอด สาวๆ ที่เหลือจึงต้องทำตาม อ๊ากกกกก โฮกกกกกก กรี๊ดดดดดด เรากะพี่แหม่มกรีดร้องโหยหวนอยู่ข้างเวที จนเยหันหน้ามามองงงๆ ประมาณว่า “อ้าว ทำไมไม่ขึ้นมาล่ะ? เดี๋ยวแจกกอดเอื้ออาทรทุกคนแหละจ้ะ” (โปรดอย่าใส่ใจคำพูดทั้งหลาย มันเป็นเรื่องสมมติ) แล้วตอนสาวๆร้อง 2DT โชว์สดๆ แก๊งเกรียนเดอร์ฟูล ก็ตะโกน “ทู้ ทู้” ดังลั่นอยู่ข้างเวที เยก็หันมามองอีก แอร๊ยยย พอถึงคราวตัวแทนแต่ละบ้านขึ้นไปให้ของ จริงๆ แล้วอิชั้นอยากจิเดินไปหาคุณยูบมาก แต่ในมือมีอยู่สองถุง แล้วสายตาที่ซอนเย โซฮี ยูบิน มองมาประมาณว่า “เมิงจะเลือกใคร” (ผิด!!) ประสานสายตามาที่ผมพร้อมกันอย่างนี้ก็แย่สิครัฟ อยากจะละลายมันตรงนั้น ก็เลยเดินตรงไปหาซอนเยที่อยู่ริมสุดก่อน คุณมินระยะประชิดขนาดนี้… สวยมากกกกกกกกก (ก.ไก่สูญพันธุ์ T.T) ขาว ใส สวย ผิวเนียนมากถึงมากที่สุด เราก็มอบของให้มินไปแล้วบอกว่า “อะโรม่าค่ะซอนเย หวังว่าจะชอบนะคระ” ซอนเยก็ออกแนว “โอ้ ขอบคุณค่าหรือแต๊งกิ้ว” ไม่รู้เพราะตอนนั้นประสาทสัมผัสอิชั้นตายด้านมาก รู้แต่ว่าตอนมินรับของมือเราแอบชนกันเบาๆ อร๊ายยย (〃∇〃)

จากนั้นเราก็รีบมาหาอันโซ เดี๋ยวน้องจะเสียใจ นึกว่าไม่มีใครให้ของ อันโซยิ้มแป้นมากกกกกก ไอ้เปาสวยมากกกก น่ารัก (ไม่ลากก.ไก่นะคะ น่ารักขนาดที่ว่าปุ่ม ก.ไก่ อาจสึกได้) แล้วถุงที่เรายื่นให้เปามันค่อนข้างหนักเพราะเป็นขนมและชะลอมผลไม้ 5555 พอเปารับไป มือเปาผลุบลงไปเลย 5555 เข้าใจว่าน้องคงกะน้ำหนักไม่ถูก ด้วยความรู้สึกผิดก็เลยช่วยพยุงก้นถุงไว้ แล้วบอกว่า “ขอโทษนะลูกพี่ มันค่อนข้างหนักอ่ะ T-T” เปาก็ยิ้มแก้มแตกตาหยี โชว์ฟันขาว แล้วบอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะ” กะ… เกรียนหลงเปา… อันโซ… นะ… น่ารักม้ากกกกกกกกกกกก แอร๊ยยยยย

แต่จุดนั้นอิฉันต้องตบตัวเองเรียกสติ(ในใจ) แล้วรีบไปรับเค้กที่เตรียมไว้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณยูบที่รัก แอบเห็นคุณยูบยิ้มแป้นเลย กระแอร๊งง (*/∇\*) หลังจากเสร็จพิธีกรรมร้องเพลง HBD เราก็เดินเอาเค้กไปให้ยูบิน นางก็ยิ้มเขินๆ สวยๆ ได้ยินน้องลิมพูดว่า “อู้ว สโนไวท์” บินก็ “อ๋า…” อะไรประมาณนี้ ตอนนั้นยืนเผชิญหน้ากับยูบขา หน้านางสวยมากกกกกกก จะเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น ผิวเนียนได้โล่จริงๆ แล้วตอนนั้นมือขวายูบถือไมค์ มือซ้ายถือถุงขนม ตอนแรกนางก็ดูงงๆ ว่าจะรับเค้กไงว้า แต่สุดท้ายก็รับเค้กไป (ไม่รู้เหมือนกันว่ารับยังไง 555) แล้วตอนนั้นคือเรามึนมาก ทำอะไรไม่ถูกก็เลยเดินกลับไปหาพี่แหม่มอีกครั้ง 55555 (ขอโทษนักข่าวและช่างกล้องทุกคนด้วยนะคะ ที่อินี่เดินไปเดินมา รูปคงออกมาเห็นแต่กูเดินนี่แหละ)

แล้วก็มาถึงช่วงชักภาพเป็นที่ระลึก เราก็เดินไปหาคุณยูบอีกครั้ง แล้วตอนนั้นซอนเยมองหน้าเรา แล้วเขยิบที่ให้เราไปยืนด้วย แต่แบบมินขา เค้าขอโทษ T^T คือครั้งหนึ่งในชีวิตอ่ะ ก็อยากมีรูปคู่กับเมนบ้างอะไรบ้าง T^T จึงบังอาจหักหาญน้ำใจซอนเย และขอแทรกไอ้เปาเข้าไปยืนคู่คุณยูบซักน้อย (อู้หูววว เสี่ยงตายยย เสี่ยงตายฝัดๆ) ยูบก็ยิ้มรับเลย แล้วก็โอบไหล่เรา!!! (꒪ཀ꒪) ข่อกกกกก ตอนนั้นก็คิดอยู่ว่าเอามือโอบเอวนางบ้างดีมั้ยเนี่ย มือยื่นไปแล้ว สั่นๆๆ สุดท้ายก็ไม่ได้จับ T^T ไม่กล้าจับอ่ะ กลัวเค้าคิดว่าลวนลาม 55555 พอถ่ายเสร็จยูบก็พูด “ขอบคุณค่า” หรืออะไรซักอย่างจำไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนั้นเขินมาก ทำอะไรไม่ถูก รู้สึกจะไหว้ขอบคุณยูบินไปทีนึง 55555 แล้วเราก็พูดกับยูบว่า “เจอกันที่คอนนะคะ” คุณยูบก็บอก “อื้ม เจอกัน” พอได้ยินใกล้ๆ เสียงที่รักฟังแล้วอบอุ่นจัง ถถถถถถถถถ (´∀`)♡ เสร็จแล้วก็ยิ้มให้น้องลิม และปิดท้ายด้วยการสวัสดีเยปาร์ค มันดูน่าเคารพจนไม่กล้าเดินผ่านไปเฉยๆ 555555 เยก็ “สวัสดีค่า” รับไหว้เรา น่ารักมากกก

yub
(จะว่าไปข้าขาวกว่าคุณยูบหลายเฉดอยู่เหมือนกันนะนี่ /ยูบเอาเค้กโปะหน้า)

10.11.13 สยามเซ็นเตอร์

วันนี้ตื่น 6 โมงเช้า เพราะมีงานมี้ตที่สยาม แต่เมื่อคืนนอนตีสี่ มัวแต่เขียนจม.ให้ WG ตอนแรกทีมงานบอกว่าจะได้ลายเซ็นแค่คนเดียวเท่านั้น T-T แต่พองานเริ่ม พิธีกรประกาศว่าข่าวดีคือจะได้ลายเซ็นทั้งห้าคน มันต้องยังงี้สิเฟร้ยยย!! และสาวๆ ก็มา อร๊ายยยย สวยยยย บินๆ บินๆ ของช้านนน (♡∀♡) แล้วโชคดีมากที่เรา พี่ยุ้ย น้องวุดได้อยู่หน้าสุด ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ เกรียนใส่สาวๆ กันสนุกมาก 55555 แล้วแฟนๆ ก็ตะโกนโค้ดเชียร์กัน “มินซอนเย ปาร์คเยอึน ซอนมีจัง อันโซฮี คิมยูบิน อูเฮริม วอน-เดอ-เกิร์ล-ซือ” แล้วแอบเห็นบินอมยิ้ม เปาทำหน้าแบบเหวอเล็กๆ หันมองพี่เลิ่กลั่ก 5555 ส่วนพี่มินตบมือแล้วชูนิ้วโป้งให้แฟนๆ xD เฮียปาร์คทำท่าป้องหูฟังโค้ดเชียร์ ส่วนลิมก็ยิ้มแป้นเหมือนเดิม แล้วเพลงแบ็กกราวด์เปิด 2DT… ปาร์คเต้น 55555555 บอกแล้วว่าเฮียเอ๋อมากกก

แล้วมีช็อตนึง คือเราก็ตั้งกล้องระดมยิงใส่บินกะเปาสลับกันอ่ะ เพราะสองคนนี้ชัดสุด อยู่ตรงหน้าพอดี คุณยูบก็มองจ้องมาที่กล้องเรา พี่ยุ้ยกะน้องวุดก็ช่วยตะโกนบอกบินว่า “อยู่เฉยๆ บินนี่ อย่าขยับ” คุณยูบก็เชื่อฟังแต่โดยดี ตามองกล้องแถมชูสองนิ้วให้ด้วย โว้ยยยยยยยย บร๊ะๆๆๆๆ บร๊ะแล้วววว (〃∇〃) แล้วคือ… คิมยูบินเฮี้ยนมาก กดแคปเจอร์ไม่ได้… ถ่ายไม่ติด แอร๊ยยยย T[]T เศร้า เลยมีแต่ตอนบินมองกล้องแค่นั้น แล้วคือเค้าก็เปิดเพลงสาวๆ ไปเรื่อยใช่มะ WF ก็ฟิตมาก ตะโกนโค้ดเชียร์กันไม่กลัวคอแหก ประดุจอยู่ในคอน แล้วปาร์คน่ารักมากกก งึมงำๆ ท่องโค้ดเชียร์ตาม 555

yubbbb
(คุณหมีบราวน์ที่รัก แอร๊~~~~~)

แล้วกลับไปดูรูปเมื่อวานคนที่ได้ขึ้นเวที ได้กอดสาวๆ หมดเลย ยกเว้นเรา (= =;) วันนี้ก็เลยเอาวะ งานนี้แหละ ข้าต้องตกเป็นของคุณยูบให้ได้! พอถึงคิวเราขึ้นไป คนแรก น้องลิม หน้าตาน้องมันรับแขกมาก ยิ้มแป้นหน้ากลมเชียวลูก 55 แล้วเราแอบแนบโน้ตไว้ว่า “Please sign to my sweetheart xx!” ลิมก็อ่าน แล้วถามว่า “ชื่อ xx เหรอคะ?” แล้วลิมก็เขียนว่า “To xx” ให้ เราก็ยื่นฮานามิลายพี่นิชคุณให้ลิม (เพราะน้องทวีตว่าชอบกินข้าวเกรียบกุ้งที่เมืองไทย ฮ่าๆๆๆ กินจนเสียงแหบแน่ลิมเอ๊ย) เราก็บอกว่า “ข้าวเกรียบรวยเพื่อนและนิชคุณอปป้าสำหรับหนูจ้ะ” (ลิมเคยบอกว่าชอบพี่คุณ) ลิมก็ยิ้มแป้นเลย ขำคิกคักนิดๆ แล้วก็ขอบคุณไรงี้ แล้วก็จับมือลิม หนูลิมมือนิ้มมมมมนิ่มมมมม นิ่มมากๆๆ

ต่อมา… ปาร์คยังเซ็นให้พี่ยุ้ยไม่เสร็จเลย พี่ยุ้ยให้ข้าวเหนียวหมูปิ้งปาร์ค ถถถถถถ แล้วพี่ยุ้ยใส่เสื้อเยอึนอิมแพค เยเขียนบนปกให้ว่า “ขอบคุณค่ะ” เป็นภาษาไทย ซึ่งเฮียจดโพยไว้ในมือ 555555555 โสโครก!! ที่โรงแรมไม่มีกระดาษเหรอเย 5555555 พอถึงตาเรา เยอ่านโน้ตของเรานานมากกก ก่อนจะจรดปากกาเซ็น “To. To my sweetheart! xx!” เยขาล่อซะ 2 To. เลยนะ 5555 (เอ๋อจริงๆ ด้วย) แล้วเราก็มอบตุ๊กตาไบคินแมนสุดรักสุดหวงให้เยไป (กลัดโน้ตไว้ว่าไบคินแมนก็คือแบคทีเรียแมน ฉะนั้นอาบน้ำบ่อยๆ นะเย) แต่ไม่ได้ขอเยจับมืออ่ะ เพราะพี่ยุ้ยให้มินเซ็นเร็วมาก (ทีเยล่ะนานเชียวนะ!) ระหว่างที่ปาร์คกะลังเขียน To my sweetheart คือมินเซ็นเสร็จแล้ว

พอถึงมิน มินก็สวัสดีใส่เราเลย แล้วมันว่างไง ก็เลยชวนมินคุยว่า “จำได้ไหม เมื่อวานน่ะ ฉันเป็นคนให้ของขวัญมินไงคะ” ซอนเยตอนแรกเซ็นอยู่ ยื่นมือมาให้จับซะงั้น (พช็อค!) แอร๊ยยยย ได้จับมือซอนเยแล้วววววว มือมินขาวนิ่มนวลเนียนมากกก แต่มือแอบเล็กและผอมและขาวมาก พอได้จับมือซอนเยเลยแอบเพ้อ =.,= เดินลอยมาถึงโซฮี ลืมมอบของให้มิน ก็เลยรีบยื่นไปให้แล้วบอก “นี่ของมินจ้ะ” มินก็รับแล้วขอบคุณกันไป

มาถึงลูกพี่อันโซ เปาก็พูด “สวัสดีค่า” ก่อนเลย เราก็ไหว้น้องมันไปทีนึง -_- เปาก็เซ็น เสร็จเราก็มอบไข่กาชาปองให้ เป็นโมเดลตุ๊กตา evil น่ารัก ดูเหมาะกับเปาดี (แอบเห็นคุณยูบชะโงกหน้ามาดู) ไม่กล้าจับมือเปา ไม่กล้าขออะไรน้องทั้งนั้น 55555 วันนี้เปาอยู่ในโหมดจำศีล

และมาถึงคนสุดท้าย ฮึ่มๆๆๆ คุณยูบก็ยิ้มสวยตามสไตล์และรับซีดีเราไปเซ็น พอเสร็จเราก็ยื่นแอปเปิ้ลให้ แล้วบอกว่า “นี่แอปเปิ้ลสำหรับสโนไวท์ แต่ปลอดสารพิษนะ” คุณยูบก็ยิ้มคิกคักใหญ่เลย ขอเมมหน้ายูบินตอนนั้น หน้าตานางสดใสมากก ท่าทางจะอยากเป็นสโนไวท์จริงๆ แล้วเราก็รีบบอกนางว่า “เมื่อวานน่ะ เค้าเป็นคนเดียวเลยนะที่ขึ้นเวทีแล้วไม่ได้รับอ้อมกอดจากยูบอ่ะ” ยูบทำหน้า blank ไปแป๊บนึง นี่ก็ลุ้นเลย ฉิบหายละ ไม่ใช่ว่านางไม่เก็ทนะ การ์ดก็ตั้งท่าจะไล่อยู่แล้วด้วย แต่ตอนนั้นเอง คุณคิมยูบินครับ ลุกจากโต๊ะเลยครับ (ฮ้าาาเลลูย่า~) แล้วเราก็… กอดกัน… อิ… ยูบผิวเนียนมากกกกกกกกก นุ่มมาก ตัวอบอุ่น (โอยยยย กูจะตาย กูจะตาย) มือเราสัมผัสหลังเค้า มือเค้าก็ตบหลังเราเบาๆ อรั๊งงงงงง ที่รักก T/////T เสร็จเราก็ขอบคุณ เสียตัวให้ยูบสำเร็จ (ผิดดดดด!!) บินก็ยิ้มสวยเหมือนเดิม (꒪ཀ꒪) นี่ถึงขั้นเดินลอยออกมาเลย 55555

IMG_1669

อิมแพค อารีน่า

มาถึงปุ๊บ เยอึนก็ทวีตปั๊บ และเป็นรูปเค้กที่เราให้ไป กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด สต๊าฟไทยเดอร์ฟูลหวีดลั่นอิมแพ็ค 555 แล้วเยเขียนว่า “ยูบินรักเค้กก้อนนี้มาก” T___________T งือ ที่รักกกก แล้วพอก่อนคอนเริ่มมีเปิด MV 2DT WF ตะโกนโค้ดเชียร์ซ้อมใหญ่กันเสียงดังมาก ถึงขั้นได้ยินเสียงสะท้อน แล้วด้วยจำนวนคนเรามีเท่านี้ TvT พอจบเพลง แฟนวงอื่นที่ยืนข้างๆ กันตบมือให้เลย 555555 ต้องเข้าใจนะคะ เราคิดถึง WG กันมากจริงๆ

และแล้วก็ถึงเวลาของวงที่รอคอยมา 1 ปี 9 เดือน… WONDER GIRLS … สาวๆ ก็ทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยอีกแล้ว ที่จำได้ปาร์คพูดว่า “พวกเราคิดถึง… ทึก……… ทุกๆ คนมากค้า” (ขำพี่แหม่มต้องตะโกนช่วยเย “ทุกคน!”) ปาร์คถามอีกว่า “แล้วคิดถึงพวกเราไหมคะ?” พวกเราก็แอร๊ยยยยยยย จะลงแดงแล้วคร่า เปาสวนมา “จริงเรอะ?” 55555555 โอ้ยยย นี่ก็โหดตลอด พอสาวๆ เข้าไปเปลี่ยนชุด เค้าก็เปิด VTR ของแต่ละคน คุณยูบพูดว่าฉันเคยอัพรูปตอนเด็กให้แฟนๆ ดูเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพราะอยากให้แฟนๆ มองเราเป็นเหมือนพี่น้องกัน ลิมบอกว่าดีใจมากที่แฟนๆ ทำเค้กมาให้ตอนวันเกิด พี่มินพูดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือแฟนๆ WF เป็นพลังให้กับ WG ทั่นบอสเปากล่าวว่า ฉันจะไม่ร้องไห้ให้แฟนๆ เห็นเด็ดขาด เพราะไม่อยากให้แฟนๆ ร้องไห้ตาม ส่วนเฮียพูดถึงคอนที่อินโด อากาศร้อนมาก แฟนๆ เป็นลม WG เลยไปช่วยดูแลอาการหลังเวที

หลังจาก WG ก็เป็น 2pm ตอน 10 points นังแทคก็ตะโกนว่า “Let’s go Wonder Girls” ห๊า!!!! สเปเชียลสเตจขอรับกระผม แอร๊ย WG น่ารักมากก แล้วชุดยูบิ๊นน ยูร๊อค แทบจะเป็นแค่บราตัวเดียวอยู่แล้ว ผมนี่แบบเลือดกำเดาจะพุ่ง T^T พอจบก็ออกมานั่งพัก เรานี่น้ำตาซึมเลยเพราะมันรู้สึกเต็มอิ่มมากๆ รับรู้ได้ว่าเค้าก็แฮปปี้ แฟนๆ ก็แฮปปี้ พอกลับมาบ้านหนูลิม คุณยูบ คุณเย อัพทวิตขอบคุณแฟนไทย บอกว่าคอนสนุกมากกกก แล้วเราไม่รู้ว่าเยอ่ะ อัพรูปจม.ยักษ์ด้วย เยเขียนว่าขอบคุณสำหรับของขวัญและจดหมาย แล้วเป็นรูปจม.ยักษ์ที่เราทำกางอยู่บนเตียง T_T คือที่เค้ารับไป เค้าอ่านจริงๆ นะ ฮือ ซึ้งจัง เหมือนที่เหนื่อยมานานทุกเรื่องวันนี้มันประสบความสำเร็จแล้ว Wonder Girls ขอบคุณมากค่ะ รักพวกคุณจัง T.T

205xgll
(รูปนี้ที่ทำบ่อน้ำตาแตก T_T)

