(บังเอิญไปเจอแฟนแอคเก่าในคอม จำไม่ได้แล้วว่าเคยไปโพสไว้ที่ไหนบ้าง ก็เลยเก็บรวบรวมไว้ในบล็อกนี้ด้วยแล้วกัน อ่านแล้วคิดถึงวันวานสมัยติ่ง บางอย่างนี่นึกแล้วก็อาย ทำไปได้เนาะ ถถถถ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คิดถึงวดก.ชะมัดเลย ฮือออออ T^T)

11 มี.ค. 54

วันนี้อิฉันและเหล่า TH-WF ไปประจำเกรียนกันที่โรงแรมเซ็นทาราค่ะ เดินวนเวียนไปมา วิ่งชั้นนี้ ออกชั้นนู้น ก็ไม่ยักเห็นวี่แววของสาวๆ เรา จนมาดักรอกันที่ล็อบบี้ ซึ่งก็รออย่างไร้จุดหมายมาก ไม่รู้ว่ารออะไรเหมือนกัน 5555 รู้แต่คนมายืนเยอะ เราก็ยืนด้วย

ทันใดนั้นเราก็สังเกตเห็นผู้หญิงผมสั้นคนนึงหน้าตาคุ้นๆ “เฮ้ยย นั่นมันเจ๊ทอมนี่หว่า” (ผจก.ของ WG) นางอาศัยช่วงชุลมุนเดินออกมาจากลิฟต์กับผู้หญิงตัวเล็ก ผมดำ ผูกเปียด้านหลัง ดูสวยผิดมนุษย์มนา คือสองคนนี้เดินเนียนๆ มาก เป้าหมายของเราก้มหน้าตามเคย แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาเกรียนเดอร์ฟูลได้ฮ่ะ

พี่แหม่มหรือใครซักคนก็เลยทักว่า “เฮ้ยย ซอนเยไม่ใช่เหรอ?” สิ้นคำนั้น เกรียนเดอร์ฟูลวิ่งตามหลังทั้งสองนางไปทันที (แต่ก็ทำแบบเนียนๆ นะคะ เพราะกลัวการ์ดไล่ 5555)

ซอนเยและเจ๊ทอมเข้าไปในห้อง Business Centre ซึ่งตอนแรกเราก็งงว่ามันคือห้องอะไร ยังไง เข้าไปทำไม
ก็เลยส่งสายสืบ SUNlight 2 คนเข้าไปคือพี่โรและพี่ตาล ประสบการณ์ร่วมหายใจในห้องคอมเดียวกับซอนเยจะน่าปลาบปลื้มเพียงใด
ไปสอบถามจากเจ้าตัวเอาเองละกันนะคะ 5555

รอสักพักซอนเยและเจ๊ทอมก็เดินออกมา สายตาพวกเราก็จับจ้องไปที่มินทันที เจ๊ทอมเห็นสายตาหิวกระหายของพวกเรา ก็เลยลากมินเดินอ้อมไปนิดนึง 55 ซอนเยก้มหน้ากดโทรศัพท์อย่างเดียวเลย (วิธีพรางตัวลีดเดอร์ไม่จิ้มโทรศัพท์ ก็หลบหน้าหลังแก้วกาแฟ 5555) พวกเราก็เลยส่งเสียงเรียก “ซอนเย สวัสดีค่ะ” มินก็เงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มมมม โค้งให้นิดนึง (แอร๊กกก จิตาย) ซอนเยสวยมากกกเหมือนเดิมค่ะ ดูอ้วนขึ้นกว่าตอน Mnet แล้วดีใจๆ แล้วมินก็ขึ้นลิฟต์กลับไป… จบ 555

110311 presscon 7
(ชุดนี้เยย ชุดนี้ๆ (。・ω・。)ノ)

อ้อ! แล้วพวกเราก็ลงทุนไปทานอาหารกลางวันกันที่ห้องอาหาร The World ของโรงแรม เผื่อว่าจะมีสาวผมเหลือง ผมแดงลงมาบ้าง สุดท้ายเจอแต่ after school TvT

และมันแรงตรงที่ทัพหน้าแจ้งมาตอนเย็นว่า… สาวๆมาทานอาหารเย็นที่นี่… (บร๊ะ!!! มื้อกลางวันน่ะรู้จักม้ายยยย ทำไมไม่ลงมากินห๊ะะะะ!?)

วันคอนเสิร์ต 12 มีนาคม 54

พวกเรานั่งโซน E2R : 2500 บาท ไปถึงเราก็เริ่มติดผ้าเพื่อให้เป็นตัวอักษร WG ทันที ซึ่งก็เหนื่อยมาก ปีนขึ้นปีนลง แกะแล้วแก้ใหม่หลายรอบมาก กว่าจะได้เป็น WG สีเขียวงามเงิบอย่างที่ทุกคนเห็นกัน ได้ข่าวว่าแม่มินชี้มือมาและเยปาร์คยังโบกธงมาให้ด้วย TT (ฮืออ ซึ้งง หายเหนื่อยค่ะ) พอช่วงพักเบรกแล้วเปิด VTR ของศิลปินที่จะขึ้นในเบรกที่สอง วนมาเป็น Wonder Girls เมื่อไรก็เสร็จพวกเรา 555 กรี๊ดกัน, แชนท์กัน คอแตกตั้งแต่สาวๆยังไม่ขึ้น พอถึงคราวสาวๆ เราก็เกรียนกรี๊ด โบกแท่งไฟ โบกป้ายเชียร์กันจนปวดจุ๊กกุแร้มาก ตะโกนโค้ดกันจนรู้สึกเหมือนหายใจไม่ทัน กรี๊ดออกมาแทบไม่มีเสียงแล้ว ก็รู้ว่าสาวๆ ไม่ได้ยินหรอก เพราะเราอยู่ไกลกันมาก และคนเราก็มีน้อย แต่อย่างที่บอกไว้แต่แรก งานนี้ไม่มีอะไรจะให้ เพราะเรามาด้วย “ใจ” อย่างเดียว T^T สาวๆ งานนี้สวยมากกกกกกก โอ๊ยย เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะมากกก คอสตูมเลิกทำร้ายสาวๆเราแล้วจ้า 555

110312 KMW 2

แล้วที่เป๊ะอย่างพร้อมเพรียงก็ภาษาอังกฤษของสาวๆ นี่แหละค่ะ พัฒนาขึ้นมาก เวลา 10 นาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือ สาวๆเราเสียงกรี๊ดไม่ค่อยดังเท่าไร (ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเล่นต่อจากคุณพี่ดงบังด้วย ความแตกต่างเลยเห็นได้ชัด แคสเค้าจัดเต็มมากจริงๆ เห็นแล้วก็อดขนลุกไม่ได้) แต่ที่ประทับใจก็คือ Wonder Girls เล่นกันเต็มที่ สาวๆ เป็นมืออาชีพมาก ประสบการณ์ที่ได้จากอเมริกา มันเห็นผลชัดเจนมากจริงๆ (ตอนแรกนึกว่ารู้สึกคนเดียว ไปอ่านฟีดแบ็คข้างนอกก็ชมสาวๆเราเหมือนกัน) และ WonderFul ทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อ Wonder Girls รู้สึกได้เลยว่าพวกเรารัก Wonder Girls มากจริงๆ

แบนเนอร์ WONDERFUL WILL BE THE SAME ได้รับฟีดแบ็กดีมากกกก ว่าเห็นเด่นชัดสุดๆ พวกเราก็ดีใจ TT เพราะอย่างที่รู้กันว่าคอนครั้งนี้ WF รู้ตัวช้ากว่าใครเพื่อน บางคนเตรียมตัวไม่ทันไม่ได้มาดูคอนก็เยอะ แถมยังกระจัดกระจายกันไปไม่ได้อยู่เป็นกลุ่มก้อน พอได้รับคำยืนยันว่าแบนเนอร์เราเด่น ทำให้มั่นใจมากว่ายังไงสาวๆ ก็ต้องเห็นแน่นอน (ทั้งตอนซ้อมและวันจริง อิอิ) สาวๆจะได้รู้ว่า WF ยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน “พวกเรายังคงเหมือนเดิม”

188374_158303570895182_158289824229890_337527_1791310_n

วันที่ 13 มีนาคม 54

จริงๆ วันนี้เราสองจิตสองใจว่าจะไปตามดีไหม เมื่อวานรู้สึกว่า 10 นาทีมันไม่พอ คิดถึงสาวๆ มาก อยากเจออีกซักครั้ง แต่สังขารไม่เที่ยงค่ะ ปวดไปทั้งตัว เสียงหล่อมาก ง่วงก็ง่วง แต่พอพี่แหม่มโทรมาปลุกตอนประมาณ 11 โมง ส่งข่าวมาบอกว่าเจอ “เยลิม” ที่ห้องอาหารเล่นเอาตื่นเลย และได้รับการยืนยันจากพี่โรภายหลังว่า ปาร์คมันไม่ใช่ผู้หญิง เพราะผู้หญิงอะไร เสยผมได้แมนมาก 55555

24
(คงจะประมาณนี้กระมังนะ นี่มัน… โกคู ซุนโกคูชัด ถถถถถถ)

ก็เลยตัดสินใจไปเพราะยังไม่ได้เจอคุณยูบที่รักเลย T-T ไปถึงเหล่าเกรียนเดอร์ฟูลก็แจ้งข่าวว่า “เยลิม” ไปช้อปปิ้งกันที่เซ็นทรัลเวิร์ล พี่แหม่มและพี่ยุ้ยไปสแตนด์บายรอที่สนามบิน แก๊งชาวขบวน WG_Station ก็ไปหาอะไรทานกันที่เซนเวิร์ล ยัมมี่และคุณเขยฟรีออยก็ไม่รู้จะทำอะไร เดินลัดเลาะไปมา สุดท้ายมานั่งแหมะอยู่หน้าห้องอาหาร ก็ไปเจอพี่โซวอนคนหนึ่ง บอกว่าตอนนี้ T-ara กินข้าวอยู่ เราก็ถามถึงสาวๆ ของเราว่าเห็นบ้างไหม สาวผมเหลือง ผมแดง ผมดำฟันจอบอะไรงี้น่ะ (โดน SUNlight กระซวก) เค้าก็บอกว่าเห็นผู้หญิงผมเหลือง ผมน้ำตาล และผมดำเพิ่งขึ้นห้องไป เค้าไม่รู้จัก WG ก็เลยไม่รู้ว่าใช่หรือป่าว (แต่เราก็คิดว่าใช่ จากลักษณะแล้ว ทูเยลิมมาซัดอาหารกลางวันกันแน่ๆ) แล้ว “ยูโซ” ล่ะ? ป่านนี้ตื่นรึยังเนี่ย?

และแล้วอึนจองและฮโยมิน T-ara ก็เดินออกมาจากห้องอาหาร จุดนี้ไม่เกี่ยวกับวีจี แต่ขอเวิ่นหน่อยเถอะ ไม่ไหวจิเคลียร์!!! (ยูบขาอย่าต่อยหนู) อึนจองเดินถือลูกโป่งออกมาด้วย นุ้งฟรีเรียก “แบคฮี!” ไม่ได้ยิน พอใกล้เลี้ยวเข้ามุมลิฟต์ ฟรีก็เรียกอีกครั้ง “อึนจองชี่” นางก็หันมาบ๊ายบายให้แต่เห็นแวบๆ เพราะเดินเลี้ยวมุมไปแล้ว แต่ทั้ง 2 นางก็โผล่มาบ๊ายบายให้อีกรอบ เพราะกลัวเราไม่เห็น (อร๊ายยยย ทำไมน่ารักแบบเน้ หลงอึนจองกันเลยทีเดียว) ขณะที่นั่งเพ้อกันอยู่… เราก็เห็นผู้หญิงคนนึงเดินเลี้ยวมาจากมุมลิฟต์… สีผมแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ ผิวแบบนี้ หุ่นแบบนี้ แอร๊ยยยยยยยยยยยย “บินนี่หว่า!!!” เราก็ว่าเราพูดไม่ดังนะ เพราะกลัวคนแถวนั้นแตกตื่นนักร้องเกาหลี แต่คุณยูบก็ยังอุตส่าห์ได้ยิน นางดูตกใจนิดๆ ที่เห็นแฟน เพราะตัวเองไม่ได้แต่งหน้า ใส่แค่แว่นตาไร้เลนส์ ก็เลยเอามือปิดปากไว้ (จะปิดทำไมคะคุณ ปิดซะมิดเชียะ) ยูบินสวยและผอมมากกกกก ตัวเล็ก ขาเล็กนิดเดียวเอง ถึงจะผิวโกโก้อย่างแรงแต่ก็เนียนมากกก และอันโซก็เดินตามมา อันโซงามโฮกกก ปล่อยผมยาว ใส่แว่นเรย์แบนสีจี๊ดจ๊าดเจ้าประจำ จำได้ว่าถึงขั้นเพ้อ “เปาขาวเหมือนหิมะเลย” 555555555 พี่คนนึงก็เลยเรียก “โซฮียา โซฮียา” เปาก็ดูตกใจเล็กๆ แต่ก็หันมาโค้งให้ แล้วทั้งสองก็เข้าไปกินอาหารมื้อรวบตึงเช้า+กลางวัน ตอนแรกพวกเราก็อยากตามไป แต่คิดอีกทีปล่อยให้เค้ามีเวลาส่วนตัวดีกว่า

แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอตัวเป็นๆ แต่ก็เล่นเอามือสั่นกันเลยทีเดียว 55 พี่โรกับพี่นุ้ยก็ไปผูกสัมพันธ์กับพนักงานอย่างไรไม่ทราบ พนักงานอนุญาตให้เข้าไปนั่งรอได้ (และได้มีโมเมนต์หลากหลายตามมา รอแฟนแอคกระตุ้นต่อมอิชชี่จากเจ้าตัวละกันนะคะจุดนี้) พอยูโซกินเสร็จ เราก็เห็นว่าคุณยูบเดินฉีกไปทางลิฟต์แล้ว ก็เลยลองเรียกดู “ยูบินออนนี่ๆ” นางก็ยังคงมุ่งหน้าต่อไป พี่คนนึงก็ตรงไปให้ของเปาและขอลายเซ็น คุณยูบเห็นเปาหยุดก็เลยหยุดด้วย (เสร็จตระกูลคิม ฮะฮ่าาาา) เราก็เลยยื่นของขวัญให้นางไป แล้วก็เลยลามไปขอลายเซ็นนางด้วย ถถถถ เราถามคุณยูบว่า “เมื่อวานพวกเราไปเชียร์ Wonder Girls ด้วยนะคะ เห็นตัวอักษร WG บนสแตนด์ไหม?” ยูบตอบว่า “YES!” (ท่านผู้อ่านคิดว่านางเห็นจริงหรือไม่ก็ใช้วิจารณญาณเอาเองนะคะ 5555) และคุณยูบน่ารักมากกกกก เราพูดว่า “เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะคะ” ยูบเซ็นให้คนอื่นอยู่ ฟังไม่ถนัด ก็ทำท่าเงี่ยหูมาฟังว่าเราพูดอะไรนะ พอเซ็นเสร็จ นางก็มองหน้าเรา ประมาณว่า เมื่อกี้ว่าไงนะ พูดอีกทีสิคระ อุบร๊ะ!!!!! ได้มองหน้ายูบตรงๆ คุณเธอไม่แต่งหน้าเลย แต่สวยมากกกกกกก

TBJ 14
(ตากลมๆ หน้าไม่แต่ง อ่อกกก _(꒪ཀ꒪」∠)_ )

ตานางสวยมากกก ตากลม แบ๊ว เหมือนเด็กๆ เลยรู้ตัวเลยว่ากูโดนแล้วๆ ตากลมๆ ของคุณยูบเล่นกูแล้วววว เล่นเอาพูดผิดพูดถูก สุดท้ายก็เลยบอกว่า “ฉันจะสนับสนุนคุณตลอดไปค่ะ คุณยูบขาาา” นางก็ “Thank you” ยิ้มเขินๆ แล้วก็จากไป แอร๊กกกกก ประสบการณ์โดนคุณยูบจ้องตา สุดๆไปเลยฮ้าฟฟฟ 😄 ณ โมเมนต์ที่กำลังลั้นลากับคุณคิมยูบ เจ้าเปาเดินไปรอลิฟต์เรียบร้อยแล้ว lol เซ็นเสร็จหนูขอชิ่ง เปากลัวคนเหมือนเดิม 55 ที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยเป็นเพราะเกรงใจสาวๆ ค่ะ ไม่อยากรบกวนเค้ามาก ระหว่างที่พวกเรานั่งเล่นเรื่อยเปื่อย แฟนคลับกลุ่มนึง (รู้สึกจะเป็นแฟนคลับ After School) ด้วยความหวังดีมาบอกเราว่า “WG ออกไปแล้วนะ ไป MK Gold เอกมัย” อุบร๊ะ!!! ประสบการณ์ซิ่งแว้นไปเอกมัยจึงเริ่มขึ้น…

เมื่อไปถึงเห็นรถตู้จอดอยู่ ก็มั่นใจว่าน่าจะใช่ แต่ก็ลองถามพนักงานดูว่า “เรามากัน 15 คน จะนั่งในห้อง ห้องว่างไหม?” พอพนักงานบอกไม่ว่าง โอเช! มั่นใจ วีจีอยู่ข้างในเป็นแน่แท้ ก็เลยเลือกโต๊ะหน้าห้อง มองผ่านกระจกเห็นมินคนแรกเลย (แอร๊กกก ลีดเดอร์งามมม) ข้างซ้ายของมินคือเจ๊ทอม ข้างขวาเป็นลูกลิม ตรงกันข้ามเป็นเยปาร์คหัวเหลืองทองอร่ามมาก ข้างเยปาร์คเป็นเปาและคุณยูบตามลำดับ เจ๊ทอม, มิน, ลิม, เปาก็เห็นแล้วล่ะ ว่าแฟนคลับมา หน้าเดิมๆ ทั้งนั้น 555 แต่สาวๆ ก็ยังทานต่อไป เพราะเราก็แกล้งนั่งเนียนๆ แอบชำเลืองมองทุก 5 วิ LOL อยู่ดีๆ แม่มินก็ลุกขึ้นมาทำข้าวตุ๋นให้ลูกๆ และสามีทาน 5555 โดยมินตักให้ปาร์คคนแรก (แม่ศรีเรือนมากก) และมาคราวนี้ “ยูโซ” เค้าแรงจริงนะเออ นอนก็ห้องเดียวกัน แถมตอนนั่งกินข้าวยังได้เห็นเปาคุยกับบินแล้วหัวเราะด้วย (เปาหัวเราะ TvT ดีใจยิ่งกว่าถูกหวย) หนูลิมไม่ค่อยมีอาการรั่วเท่าไรแต่ลิม… หนูน่ารักมากกกก หน้ากล้องยิ้มยังไง หลังกล้องก็ยิ้มอย่างนั้นเลย

พอสาวๆ ทานเสร็จ เราก็ไปรอส่งสาวๆ ขึ้นรถกันที่หน้าร้าน ตั้งแถวรอรับเป็นสองแถวพร้อมแฟนแชนท์เช่นเดิม เยปาร์คเดินมาคนแรก รู้เลยว่าเยเขิน 55 😄 นางเดินมายิ้มเขินๆ โบกมือน้อยๆ แล้วก็เดินตัวลีบ ยิ้มเขินไป (ดูจากคลิปจะเห็นชัด) ตามมาด้วยพี่มิน, เปา, บิน, ลิม ที่ยิ้มและโบกมือให้แฟนๆ ตอนแรกนึกว่าสาวๆจะตรงไปสนามบินเลย แต่ปรากฏว่ารถตู้เลี้ยวเข้า Health Land ไปนวดกันต่อ (กินเสร็จแล้วนวด!? จะอ้วกไหมนี่ LOL) พวกเราก็เลยไปรอที่สนามบิน

(ตำนาน ยูบิน ยูร๊อคคคค 5555555555555555)

ถึงสนามบินเราก็รอซักพัก วงแรกเป็น T-ara (อร๊ายยย อึนจองโบกมือให้ด้วย น่ารักง่ะ พี่โรเลยกำชับให้ท่องว่า “ยูบหนอ ยูบหนอ” LOL) และๆๆในที่สุด ก็เห็นผู้หญิงผมเหลืองลงมาจากรถตู้ พวกเราก็เตรียมพร้อมทั้งกางแบนเนอร์ ป้ายไฟ และเช่นเคยแฟนแชนท์ สาวๆ เดินเข้ามานำมาโดยยูบสุดที่รัก และเจ้าเปา ตามมาด้วยเยปาร์ค ลีดมิน และน้องลิม ทุกคนน่ารักมาก โบกมือ ยิ้มให้แฟนๆ ตลอด

และในที่สุดภารกิจของเราก็เสร็จสิ้นไปด้วยดี เป็นสามวันที่เหนื่อยแต่มีความสุขมากกกกก เพราะ Wonder Girls และ WonderFul ทุกคน ภารกิจต่างๆ ของเราสำเร็จทั้งหมด ขอบคุณ Staff TH-Wonderfuls ทุกคน แต่กำลังสำคัญในคราวนี้คือ แม่เย พี่ยุ้ย เขยคิม ที่จัดโปรเจคพันล้านให้ WG-WF ชื่นมื่นถ้วนหน้า (ครานี้ น.ส. ยัมมี่ ไม่ค่อยมีส่วนร่วมเท่าไร เพราะได้ไปคอนวินาทีสุดท้าย) ขอบคุณ WF ทุกคน พี่พลอย พี่โบว์ น้องวุด น้องเป ฯลฯ ขอบคุณพี่โอม พี่ตาล พี่แหม่มที่เปิดห้องให้กบดานช่วงตามวีจีวันแรก 555 ชาวขบวน WG_Station (พี่โร, พี่นุ้ย, พี่ขวัญ, พี่กอล์ฟและอีกมากมาย TT ขอบคุณมากนะคะ) ที่ร่วมด้วยช่วยเกรียนตลอด 3 วันที่ผ่านมา แล้วยังช่วยทำโปรเจคขึงผ้า WG ในวันคอนด้วย พี่แต้ว (ใช่มั้ย?) ที่ช่วยซิ่งไป MK Gold เอกมัย จนได้มีเรื่องเล่าน่ารักๆ มาฝาก WF ทุกคน

สุดท้ายนี้ขอบคุณ Wonder Girls สุดที่รักของพวกเราที่รักษาสัญญา ครั้งก่อนเยบอกว่าเราจะกลับมาให้เร็วที่สุด ผ่านไป 4 เดือนพวกเธอก็มาอีกครั้ง (ครั้งก่อนรอเกือบ 2 ปี) และครั้งนี้ซอนเยพูดอีกครั้งว่า “See you soon” ขอให้ soon จริงๆ นะคะซอนเย TT เพราะผ่านไปวันเดียว WF ก็คิดถึงจะแย่แล้ว แต่จริงๆ ไม่ว่าจะเร็วหรือช้าพวกเราก็รอได้นะ รวมไปถึงกวางดาวที่ดื่มกระทิงแดงอยู่ตอนนี้ด้วย WONDERFUL WILL BE THE SAME

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

