*ตัดบทสัมภาษณ์เฉพาะส่วนที่พูดถึงโซฮีนะคะ*

ทำไมคุณถึงติดรูป โซฮี Wonder Girls ไว้ที่ล็อคเกอร์ล่ะ

ฮีชอล ตั้งแต่ผมเข้ากรม แฟนๆ ก็ส่งรูปสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปมาเต็มไปหมดเลยครับ เพราะเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปนี่แหละที่ป๊อปที่สุดแล้วในค่ายทหาร สาวๆ เหล่านี้เป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมของพลทหารทุกคน ผมคิดว่าคงเป็นเพราะก่อนเข้ากรมผมเคยพูดว่าเป็นแฟนคลับโซฮี แฟนๆ Super Junior ก็เลยส่งรูปโซฮี Wonder Girls มาเพียบเลยครับ ผมมีรูปโซฮีเต็มเลย ผมถามเพื่อนๆ แล้วก็หัวหน้าหมู่แล้ว เขาอนุญาตให้ผมติดรูปเธอที่ล็อคเกอร์ได้ครับ เธอน่ารักใช่ไหมล่ะ รูปโซฮีพิเศษสุดๆ เพราะเป็นของขวัญที่แฟนๆ ให้ผมมา ไม่ใช่เพราะผมหลงรักเธอหรอกครับ

CR: Heedictator710 @ youtube

Source: blog.daum.net/katc/564
Credits: jcsmark @ soompi WG main Thread, petalsph
Trans: สำนักข่าวไทยเดอร์ฟูล♥ ThaiWonderFuls.com